วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

เรียนรู้การ Dance -- ยุคใหม่ที่น่าตื่นเต้นของการเรียนรู้การเต้นที่หน้าแรกคือการพัฒนา

สับเปลี่ยนใหม่ agitative ฝึกงานกับลูกของวิดีโอที่ปรึกษาที่มีการส่งเสริมการฝึกงานและลูกท่าทางเป็นจริงอย่างรวดเร็วได้รับการยอมรับ ในการเต้นรำยุคไม่สบายยุ่งกับ"ความจริงประโยชน์และ"วัฒนธรรมเป็น agitative นอกจากการดำเนินชีวิต จะให้สอดคล้องกับท่าทางและมุมมองใหม่ในชีวิต

cha Cha เป็นลูกของอเมริกัน faddy ละตินของพื้นที่เต้นอัฒจันทร์จะเป็นที่ยอมรับเป็น Cha Cha ใน cha Cha ยอมรับเป็นดูดลูกและความสุขให้ชม โดยโทรทัศน์เช่นโปรแกรมการเต้นรำกับดาวและ ChaCha เพิ่มรูปแบบการเต้นแรงบันดาลใจตอนนี้ฝึกงานจริงในบ้าน

Rumba จะเพิ่ม dances ลักษณะการเต้นรำจังหวะรุมบ้าอเมริกันเป็นลักษณะการเคลื่อนไหวสะโพกอันเกิดจากมุมและยืดของเข่า รุมเป็นสัตว์เต้นละตินเป็นแนะนำ amative สำหรับแยแสสะโพกของการเคลื่อนไหวและจังหวะเกือบ เป็นลูกช้าและน่ากลัวที่เพิ่มราคะอะไร

การเต้นจังหวะแทงโก้ บทคัดย่ออ้อมค้อมลักษณะนี้เป็นฐานสำหรับลักษณะของ Tango ชัดเจนในวันที่ท่องเที่ยวที่จะแสดง ลูกได้ง่ายขึ้นและปรับสภาพการตั้งค่าการรับ dancers อัฒจันทร์ ดีที่สุดอาจารย์ลูกยอมรับว่ารู้จักเปล่าที่จะเข้าถึงได้ฝึกงานและวิธีการใหม่รับจับวิญญาณถูกต้องในการเต้นรำ

Salsa ลูกสำเร็จนี้จริงเต้นเพลง salsa ปรากฏจาก"สน"แต่ถูกทรมานโดยใหญ่หลวงเพิ่ม dances คิวบาเช่น Mambo Solo salsa สำเร็จเป็น alleged"ส่อง. Salsa สามารถกลอนสดเต้นรำประชากรศาสตร์กายวิภาคศาสตร์นักวิเคราะห์ใดประสงค์ pattens ใหญ่หลวง chargeless ของ salsa เพิ่มผู้ใหญ่รู้สึกเต้นรำนี้รับได้ตลอดเวลา

โผบินได้รับการเต้นหลายศตวรรษในฟอร์มใหญ่หลวง ได้มาเป็นลูกของความเฉลียวฉลาดและความสง่างาม โผจะคุ้นเคยเป็นลูกอ่อนโยนและเฉลียวฉลาดและเป็นตัวหลักโดยมีและเร่งดำเนินการลด โผบินได้ที่แตกต่างกันละทิ้งการแสดงออกรวมถึง adeptness การโฆษณาลักษณะและผลงานนำเสนอ

Samba ความรักสนุกสนานและลักษณะของลูกเหมาะสมที่ดีที่สุดของเพลงที่ยอมรับของวันนี้ Samba เป็นลูกสนุกที่ได้รับการรักษาวันนี้ ลูกสามารถไปจากสำเร็จรูปเพื่อก้าวที่รวดเร็วจริง นางระบำ artlessly ดังต่อไปนี้หมดของดนตรีในขณะที่ผู้สอนสามารถเข้าถึงได้และเพิ่มย้ายที่อยู่ขึ้นอยู่กับความรักของเพลง

Foxtrot เป็นลูกยอมรับและสนุกและอาจจะเต้นสูงถึงวงดนตรี แตกต่างไม่แยแส Foxtrot จะเข้าถึงฝึกงานและสามารถเต้นบนพื้นเปียกน้ำลูก จะปรากฏเป็นหนึ่งใน dances สนุกมากและสามารถเต้นกับจังหวะเพลงเฉลี่ยและรวดเร็วของ ความสมบูรณ์ของ acquirements เป็น affably เสนอราคาใดจะเต้น

Jive เป็นคนต่างด้าวเพื่อการแข่งขันในปี 1968 เป็นลูกที่ห้าในส่วนละติน Jive เป็นลักษณะของจังหวะ upbeat มันเป็นลูกที่ใช้งานอยู่กับลูกสำเร็จประชากรในขั้นตอนสมัครเล่นในชุดที่ทันสมัยและกลับมาตั้ง เพิ่ม acquirements ขั้นตอนแตกต่างมีงานประดิษฐ์นี้ลูกลูกเข้าเรียน

สรุปลูกโรงเรียนและ Professional โค้ชลูกยอมรับให้เปรี้ยวจี๊ดและวิธีการใหม่ adulatory เพื่อศิลปะการ acquirements เพื่อเต้นรำ เทคนิคใหม่ที่สามารถเข้าถึงร่างกายเพื่อฝึกงานกับลูกที่บ้าน มีการชั่วโมงสนุกที่จะผสมท่าทางหัวใจและคอนกรีตมีความปิติยินดีของเต้นรำ

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com Graffiti Thailand Idol Korea

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น